fbpx
Nhà trẻ và trường học từ 6 tháng đến 11 tuổi

Đăng ký

Trường Quốc tế Pháp Saint Ange chào đón các bé từ 6 tháng đến 11 tuổi có nhu cầu học mẫu giáo, mầm non, tiểu học tùy theo năng lực tuyển sinh.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin và đến thăm trường, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: contact@saintangeschool.com

100% học sinh Saint Ange muốn nhập học tại trường trung học Pháp Marguerite Duras tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được chấp nhận!

Đánh giá của phụ huynh

ELOISE, MẸ CỦA EVE VÀ SIENA

ĐẾN TỪ VƯƠNG QUỐC ANH

Một ngôi trường tuyệt vời do gia đình tự quản, nơi nuôi dưỡng nhu cầu và tài năng của mỗi đứa trẻ. Chúng tôi rất vui vì đã chọn gửi hai con gái của mình đến Saint Ange và sẽ giới thiệu trường trong tích tắc

Carlos, bố của Iker

MEXICO

Chúng tôi rất hài lòng với ngôi trường này. Ở cuối học kỳ của năm đầu tiên, con tôi đã hiểu được rất nhiều tiếng Pháp và không ngại nói. Trường học quy mô nhỏ như thế này rất phù hợp cho chúng tôi theo dõi quá trình học tập, cách cư xử và nhu cầu cá nhân của các con kĩ hơn.

Christine & Alex, cha mẹ của Thomas

từ Anh và Nam Phi

Trường rất quan tâm và chú ý đến học sinh cũng như nhu cầu cụ thể của từng em. Cô Line và các thầy cô giáo khác đã tạo ra một môi trường rất tuyệt vời cho các em học tập và phát triển sự sáng tạo. Điểm đặc biệt là sổ ghi chép hoạt động và chương trình học của từng cá nhân học sinh trong học kỳ. Bạn biết rằng đây là một ngôi trường tuyệt vời khi con bạn vui vẻ gặp các bạn cùng trường vào mỗi buổi sáng!

K.K. Mẹ của Alisa, 3 tuổi

VIETNAM

Con gái của chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời tại Creche! Cảm ơn bạn vì sự quan tâm, tình yêu và sự giáo dục nồng nhiệt của bạn. Giờ cô ấy đã đạt tiêu chuẩn cao cho những yêu cầu của mình, đây cũng là một khởi đầu rất thuận lợi cho một chặng đường học tập và nghiên cứu lâu dài! Cảm ơn bạn vì niềm đam mê và sự kiên nhẫn của bạn!

Để tìm hiểu thêm

Quy trình đăng ký

1. Liên hệ chúng tôi
2. Hãy đến thăm trường của chúng tôi
3.  Con bạn tham gia lớp học tương ứng
4. Chúng tôi hoàn thành đăng ký hành chính
5. Chào mừng đến với Gia đình Saint-Ange!


Tham khảo thêm các nội quy và thủ tục của trường  ở đâ

Copyright Ecole Saint Ange 2024, All Right Reserved.
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram